วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แอสตัน วิลลา ประกาศคว้า ดั๊กลาส ลุยซ์ ดาวโรจน์แมนซิตตี้



แอสตัน วิลลา แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าพวกเขาได้บรรลุสัญญาข้อตกลงคว้าตัว ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวประมาณราว 15 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ ดั๊กลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้ย้ายมาร่วมทัพเรือใบสีฟ้า จาก วาสโก้ ดา กามา ในปี 2017 แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกปล่อยยืมกับ คิโรนา ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา การย้ายทีมครั้งนี้ ดั๊กลาส ลุยซ์ได้กล่าวว่า

"ผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี และเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากที่จะพูดแบบนั้น เพราะผมสามารถเฉิดฉายในพรีเมียร์ลีกได้"
"ผมไม่ได้เก่งแต่พูดนะ แต่จะแสดงให้ดูด้วยผลงานในสนาม นั่นแหละคือเป้าหมายของผม"
"ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้ แต่มากไปกว่านั้นความฝันของผมก็คือการได้เป็นผู้นำในสนาม"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น