วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประกาศยันความใฝ่ฝันคือ สวมปลอกแขน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนวาดฝันมาตลอดว่าอยากเป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรอันเป็นทีรัก และไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรอื่นเลย โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เตรียมลงเล่นเกมที่ 100 ให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ในแมตช์เยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ราวๆ 3 ปีเท่านั้น โดยตอนนี้ "เจ้าหนูเทรนต์" กลายเป็นแข้งสำคัญของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ และยังมีชื่อติดหนึ่งใน 30 นักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2019 ด้วย โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า
"ผมไม่เคยอายที่จะพูดเรื่องนี้ (เป็นกัปตันทีม) มันเป็นความฝันของผม ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่เกิดขึ้นกับผมก็ตาม อย่างไรก็ตามนี่เป็นสิ่งที่ผมอยากทำซักวันหนึ่ง การเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น